วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เทคนิคการทำธุรกิจ โกลบอลริชคลับ GRCThai ง่ายๆคะ

สวัสดีคะ ทุกๆท่าน ดิฉันอรณภัค ชื่อเล่นว่าไอซ์  ได้นำเอาเทคนิคดีๆมาฝากกันสำหรับคนที่สนใจในตัวธุรกิจโกลบอลริชคลับอยู่นะคะ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะต้องเริ่มต้นทำอย่างไร และมันจะทำแล้วสำเร็จเหมือนคนอื่นๆไหม สิ่งแบบนี้ไอซ์เคยมีความรู้สึกมาก่อนคะ งั้นเดี่ยวก่อนนะเริ่มเทคนิคกันขอแนะนำตัวสั้นๆก่อนนะคะ
ณ ปัจจุบันนี้ ไอซ์ทำงานประจำใน อาชีพ พนักงานขาย อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงพยาบาล ทำงานอาทิตย์ละ 6วัน ในอาชีพหลัก ต้องเดินทางบ่อยมาก แทบจะไม่มีเวลาว่าง เงินเดือนไม่ได้มากมายอะไร ใช้จ่าย เดือนชนเดือนได้ก็หรูแล้วคะ แต่ที่สำคัญมันอยู่ท่ตัวเราเองว่าเรามองเห็นโอกาส อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นจากที่เป็นอยู่ นี้แหละคะการเริ่มต้นการเข้ามาสู่ธุรกิจโกลบอลริชคลับ แค่ไอซ์อยากจะบอกว่า ไอซ์มีความฝัน ไอซ์มีเป้าหมายที่ชัดเจนและลงมือทำทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้จริงๆๆ  ใครที่มองเห็นโอกาสที่ดี ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไรก็ตาม คุณเป็นคนตัดสินใจ คุณเป็นคนลงมือปฏิบัติ คุณเป็นคนที่ได้รับผลของการกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่างมันเริ่มต้นจากความคิด การมองเห็นจังหวะและโอกาส นี้เป็นจุดเล็กๆที่สำคัญมากคะ ในการจะทำอะไรสักอย่างหนึ่ง  งั้นมาเริ่มเทคนิคที่ไอซ์นำมาแบ่งปันกับทุกๆท่านกันเลยนะคะ

จุดเริ่มต้น : ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นจากตัวคุณเอง นี้เป็นการเริ่มต้นหรือเทคนิคขั้นแรกที่ไอซ์นำมาแบ่งปันกันคะ ทำไม ไอซ์ถึงบอกแบบนี้ ถ้าคุณไม่เริ่มต้นตัดสินใจทำ และมันจะทำธุรกิจโกลบอลริชคลับ ได้อย่างไรกันละคะ  จริงไหมละ และถ้าคุณต้องการจุดเริ่มต้นหรือเทคนิคดีๆทางOnline ไอซ์แนะนำคุณเข้ามาฟังเทคนิคต่างๆทางระบบInternet เนื่องจาก ตัวคุณเองจะได้มองเห็นกับตา  ได้ยินกับหูของตัวเอง
ที่สำคัญการที่เชิญคุณมาฟังเทคนิคในห้องOnline แบบนี้ตัวคุณเองจะได้รับประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากคุณสามารถถามคำถามแบบOnline สดๆๆ ได้
เราจะมีเปิดโอกาสทางธุรกิจโกลบอลริชคลับ ในวันจันทร์  วันพุธ วันศุกร์  ในเวลา 19.45 น.
ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ข้อมูลจริง ตอบคุณทุกคำถาม สนใจขอรับเว๊บ + Pass ที่ไอซ์ได้คะ แล้วเทคนิควันนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ อยู่ที่ตัวคุณว่าจะเลือกเทคนิคแบบไหนให้กับชีวิตคุณ แล้วเจอกันในเทคนิคต่อๆไปคะ
จาก ..... icecy@GRC
www.goodtimeja.com/icecy