วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554


สวัสดี คะ ทุกท่าน


โกลบอล ริช คลับ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ คุณ สมชาย ได้ให้ความสนใจธุรกิจของเรา

โกลบอล ริช คลับ เป็นธุรกิจข้ามชาติชั้นนำของโลก สำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา โกลบอล ริช คลับ เป็นบริษัทที่มีการทุ่มเทพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าที่ใส่ใจการท่องเที่ยว และการเดินทาง ตลอดจนให้โอกาสผู้ร่วมธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ มีอิสระทั้งการใช้ชีวิต และการเงินด้วยการทำธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ ด้วยการเป็นธุรกิจข้ามชาติที่มีแรงขับเคลื่อนสูงของ โกลบอล ริช คลับ เราได้พัฒนากลยุทธ์ความก้าวหน้าซึ่งสร้างพลังมหาศาลขององค์กรทั้งหมด ด้วยแผนธุรกิจของเราที่เป็นที่สุด เมื่อเปรียบเทียบในธุรกิจเดียวกัน ได้รับรางวัล และตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก
โกลบอล ริช คลับ แตกต่างอย่างไร
เป็นคำถามที่เจอบ่อยมาก และเราก็มั่นใจว่าคุณเองก็ถามมันอยู่ในใจ
คำตอบก็คือ การเจริญเติบโตของ โกลบอล ริช คลับ ที่มากขึ้น ๆ นั่นแหละที่ทำให้เราแตกต่าง
โกลบอล ริช คลับ รู้ว่า ความสำเร็จ และรางวัลที่แท้จริงไม่ได้แค่มาจากเครือข่ายของผู้คนอย่างเดียว แต่มาจากการร่วมมือกันของเครือข่ายนั้น ๆ ด้วย หมายถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริง ความซื่อสัตย์
การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความไว้ใจ และความจงรักภักดี สายสัมพันธ์ที่ถูกสร้างขึ้นจะยกระดับจิตใจของคนเหล่านั้น และช่วยสร้างฐานการเงินระยะยาวกลับมารวมทั้งเติมเต็มจิตใจของบุคลลนั้น ๆ ด้วย
เราได้พัฒนาเทคโนโลยีให้อยู่ในระดับถัดไป และถัดไป...
โกลบอล ริช คลับ สั่นสะเทือนวงการด้วยสินค้าบริการที่แปลกแหวกแนว ในเวลาที่ถูกต้อง และอุตสาหกรรมที่พร้อมสรรพ
โกลบอล ริช คลับ คือ สุดยอดการบริหารธุรกิจออนไลน์
ตั้งแต่เริ่มต้นเราได้ใช้อินเตอร์เนตในการพัฒนาระบบออนไลน์ที่ทันสมัย ซึ่งช่วยให้ผู้ร่วมธุรกิจของเรา สามารถบริหารธุรกิจของพวกเค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา
เรามีเครื่องมือในการทำธุรกิจอันทันสมัย รวมถึงเว็บไซด์ของเราเป็นเว็ปที่ใช้งานง่ายเว็ปหนึ่งของโลก และเรายังคงจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ
การบันทึกข้อมูลที่ทรงพลัง เพราะเรามีแผนการสร้างธุรกิจที่สามารถสร้างความมั่งคั่ง ผู้ร่วมธุรกิจของเราสามารถไว้ใจในการช่วยเหลือของเราได้ในทุกพื้นที่ และทุกสถานการณ์
เราคือบริษัทเครือข่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในวงการ ปัจจุบันเปิดดำเนินงานในกว่า 15 ประเทศทั่วโลก เราได้สร้างคลื่นธุรกิจที่สุดยอด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถขยายธุรกิจได้ทั่วโลก โดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ
รับรองว่าไม่มีธุรกิจไหนทำเงินให้คุณได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ใช้คนน้อย ใช้เวลาน้อย เงินทุนครั้งเดียว ไม่มีการรักษายอด และไม่ต้องเอามาลงอีก ขอย้ำ ไม่ต้องเอามาลงอีก แต่สามารถสร้างเงินแสนเงินล้านได้แบบไม่จำกัด ไม่มีที่ใหนอีกแล้ว ที่สำคัญ เปิดตัวในประเทศไทย แค่ 2 วัน มีผู้เข้ามาร่วมธุรกิจแล้ว กว่า 200 User ID มีผู้ที่ได้รับเงิน $8,000 แล้ว (ประมาณ 300,000 บาท) ได้รับ $400 หลายสิบคน เปิดตัวได้แรงมาก ถ้าอยากประสบผลสำเร็จ ตามความฝันของตัวเอง สร้างฝันให้เป็นจริง ต้องการอิสรภาพด้านเงิน และเวลา เหมือนกับพวกเรา ทีม โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างมากที่จะถ่ายทอดวิธีการทำเงินให้ เรามีเคล็ดลับที่ไม่เหมือนใคร เป็นไปได้ และเป็นไปแล้ว อย่าช้า ๆ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ทีม โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย ด้วยกัน อย่าช้า อย่ารีรอ
เริ่มต้นที่ก้าวแรก คุณคือคนต่อไปที่จะประสบความสำเร็จ ทั้งความสุข และรายได้มหาศาล กับ โกลบอล ริช คลับ เรียนรู้เพิ่มเติมเพื่อการมีอิสระทั้งการใช้ชีวิต และการเงินวันนี้
หวังว่าคงมีโอกาสได้ร่วมธุรกิจด้วยกัน



ขอแสดงความนับถือ


คุณไอซ์
โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย
Mobile:             086-6081685      
Email: icecyclubone@hotmail.com
Website: www.timedd.com/icecy