วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมื่อคนทำงานมีฝันฟุ้งๆแค่"ลงมือทำ"ทุกอย่างก็เกิด





สวัสดีค่ะ  ขอแนะนำตัวให้รู้จักกันก่อน ดิฉันชื่อ อรณภัค ชื่อเล่น ไอซ์ ใช้ User ID : icecy ในธุรกิจโกลบอลริชคลับ ก่อนจะก้าวมาสู่เส้นทางประสบความสำเร็จในวันนี้  ไอซ์ไม่ได้เป็นคนรํ่ารวยอะไรมาก่อน เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในหน้าที่ Sale วันๆต้องไปพบลูกค้าขับรถไปนั้นที ไปโน้นที เหนื่อยค่ะทำไม่ดี ยอดไม่ถึงเป้าก็มานั่งพิจารณาตัวเองว่าทำไม ปวดหัวมากค่ะ ทำงานประจำมาได้ 1 ปี กับบริษัทแห่งนี้ ดูแววแล้วคงไม่ไหวในอาชีพแบบนี้ ที่สำคัญมีรายได้ไม่เคยเหลือเก็บเดือนชนเดือน เป็นแบบนี้คงจะไม่ได้การ ไอซ์มองหาอาชีพเสริม ที่เหมาะกับตัวเอง ไม่กระทบกับงานประจำ มีข้อกำหนดกับตัวเองว่า"ไม่เอาที่ต้องเร่ขายของอีกแล้ว เบื่อด้วยเหนื่อยใจด้วย" จนมาศึกษาในธุรกิจ โกลบอล ริชคลับ <GRC Thai> เอ่!!! ธุรกิจอะไรของมันวะ!!! ยังงง สับสนอยู่ 


แต่ที่เลือกธุรกิจ โกลบอล ริชคลับ เข้ามาพิจารณาประการแรกเลยคือ มันไม่ต้องขายของค่ะ ไม่ต้องรักษายอดทุกเดือน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า แค่นี้มันก็ดึงดูดใจไอซ์ให้มาศึกษาธุรกิจตัวนี้ จะว่าตื่นเต้นเหมือนเด็กได้ของขวัญถูกใจก็ว่าได้ !!!!! โทรหาคนที่เราได้พบข้อมูลนี้ในอินเทอร์เน็ต คุยกันนาน เป็นคนมีคำถามเยอะมาก แถมแอบส่งข้อมูลให้เพื่อน ที่เรียนต่างประเทศช่วยสืบให้หน่อยดิว่ามันมีจริงไหม!!
กลัวโดนหลอกค่ะ จนเพื่อนส่งคำตอบมาให้  ธุรกิจโกลบอล ริชคลับ มีตัวตนจริง และที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คนทำกันเยอะมาก เติบโตเร็ว เป็นที่รู้จัก บริษัทเปิดมานานมากกว่า 10 ปี 
เริ่มมั่นใจมากขึ้น ตัดสินใจเอาวะเป็นไงเป็นกันลองดูกับมันสักตั้ง (คิดในใจ)  ไอซ์ก็ไม่ได้แตกต่างกับทุกๆท่านเลย ก่อนที่จะมีวันนี้ในธุรกิจ โกลบอล ริชคลับ มีข้อส่งสัย กังวล กลัวจะไม่สำเร็จ เหมือนกับทุกๆท่านในวันนี้  แต่ไอซ์ได้ศึกษาข้อมูลมาพอสมควรกับบริษัทมีตัวตนจริง คนอื่นที่ทำแล้วมีรายได้ ไอซ์ก็ไปพบมาแล้ว ไอซ์มีความเชื่อว่า "โอกาสเราเป็นผู้สร้างมันขึ้นมาเองค่ะ" ในเมื่อไอซ์เชื่อข้อมูลจากสิ่งที่ตนเองพิจารณา แล้ว ไอซ์ไม่ลังเล ได้ตัดสินใจลงเป็นสมาชิกครั้งแรกด้วยเงินทุนที่มีเล็กน้อยได้แค่ 1 รหัส เริ่มลงสมัคร 1 รหัสวันที่ 11-11-53 จากวันนั้นคนที่ไม่มีเงินทุนเลยนะค่ะ


มาถึงวันนี้วันที่เขียนบล็อก ตอนนี้ไอซ์มีรหัสทั้งหมดของตนเอง 12 รหัส มาจากไหนเอ่ย รหัสได้เยอะขึ้นขนาดนี้ ไอซ์ได้เงินจากการลงทุนในครั้งแรกในธุรกิจโกลบอล ริชคลับ นำมาลงเพิ่มได้ในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน ไอซ์กำลังจะบอกค่ะ ธุรกิจนี้ได้เงินจริง และเร็วหรือช้า อยู่ที่ตัวเราเองที่ตั้งใจทำทุ่มเทให้กับธุรกิจขนาดไหน ไอซ์ไม่มีอะไรแตกต่างจากทุกท่านในการเริ่มต้น ไม่เงินทุน ไม่มีเวลา คอมก็ไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ทำธุรกิจมาก่อน  แต่ไอซ์ มีความมุ่งมั่น และสร้างโอกาสจากตัวเองค่ะ  และวันนี้ไอซ์ไม่เคยผิดหวังในการที่ได้ตัดสินใจทำธุรกิจ โกลบอล ริชคลับ  ถ้าท่านใดที่ยังมีข้อส่งสัย ในธุรกิจอยู่ว่าสิ่งที่ได้ให้ข้อมูลในเว๊บบล็อกของไอซ์นี้จริงไหม ท่านสามารถติดต่อโทรไปที่บริษัท Globalrichclub ที่สหรัฐอเมริกาได้ หรือจะส่ง E-mail ไปขอข้อมูลและรายระเอียดได้โดยตรงเช่นกันค่ะ เดี่ยวไอซ์จะให้ข้อมูลอย่างครบถ้วนไว้ค่ะ เดี่ยวไอซ์จะบอกว่าทำงานกันอย่างไงต่อไปคะ

ที่อยู่บริษัท


ยินดีให้คำปรึกษา
ติดต่อ : คุณไอซ์ 086-6081685 begin_of_the_skype_highlighting            086-6081685      end_of_the_skype_highlighting
Web : www.timedd.com/icecy
Email : icecyclubone@hotmail.com